Tải iwin online, iwin mới nhất cho điện thoại và máy tính


Game iwin đã có phiên bản mới nhất iwin 445
Tải miễn phí

Tải các dòng máy JAVA iwin298.jar(0.4 MB)
Tải miễn phí

Tải iwin dòng máy Android iWinOnline_443.apk (16. MB)
Tải miễn phí

Tất cả các dòng máy Iphone/Ipad iWinOnline-425.ipa(21. MB)
Tải miễn phí

Tải Phiên bản cho máy tính iWinOnline.zip (54. MB)
Tải miễn phí

Game Được nhiều người chơi Và nhận thưởng nhiều nhất tải miễn phí dưới dây
Flappy Bird - Chinh Phục Loài Chim Khó Tính
Game quen thuộc, đang làm mưa gió trên cộng đồng Việt nam và thế giới vì độ khó và hấp dẫn....Game đang làm mưa làm gió hot nhất hiện nay
SMS Chúc Mừng Năm Mới 2014
Những lời chúc đầu xuân năm mới, ngập hạnh phúc gửi người thân yêu....
SMS Valentine - Dành Tặng Tình Nhân 2014
SMS xếp hình ĐỘC, ĐẸP và Ý NGHĨA cho ngày Tình yêu.
...
Tử Vi 2014 - Luận Vận Mệnh & Đoán Kỳ Duyên
Vén màn bí mật bản thân về mọi mặt cuộc sống: tiền, tài, địa vị và tình duyên....
Bắn Trứng Khủng Long - Cày Level Cực Sướng Trên Mobile
Trò chơi giải trí đơn giản, dành cho bất kỳ lứa tuổi nào cũng thấy hấp dẫn và vui vẻ....

iwin 292 Bản mới nhất bổ sung thêm game Tiến lên miền Nam Solo. Tiến Lên Miền Nam Solo là game tiến lên dành cho 2 người với công năng solo đối địch cực hấp dẫn giúp cho cuộc chơi thêm gây cấn và mang đậm dấu ấn cá nhân. Ngoài ra, bạn có trạng thái mời bạn của mình cùng chơi với tính chất năng mời bạn cùng chơi của iWin Online.

Chú ý: Tải và cập nhật game iwin 3.0 để nhận được 10000 Win thưởng mỗi ngày từ hệ thống.

Tải game iWin 280 về điện thoại, máy tính miến phí ngay hôm nay

Android và iOs

các máy có hỗ trợ J2ME

BlackBerry

Clip nóng bỏng mắt 18+

Music Arena - Khởi nguồn đam mê





Assassin's Creed: Unity "đốt tiền" game thủ PC như thế nào?

Assassin's Creed: Unity "đốt tiền" game thủ PC như thế nào?


Lead">Trong "AQ chính truyện", cách mạng là "cách" cái mạng của vô số anh vua bai 260. Cuộc cách mạng trong Assassin's Creed: Unity cũng tương tự ở chỗ đủ sức "cách" cái "mạng" của vô số PC và túi tiền của game thủ.
> Ngoại truyện Assassin's Creed: Unity (kỳ 2)> Ngoại truyện Assassin's Creed: Unity (kỳ 1)


Chỉ mới cách đây 2 tuần, Ubisoft đã công bố cấu hình tối thiểu và đề nghị để có thể chơi tựa gameAssassin's Creed Unity vua bai 260 Game . Theo đó, để chạy được tựa game này, người dùng sẽ phải có một cỗ máy tính cực kì mạnh và đắt tiền, đó là điều khiến nhiều người lo ngại nhất.





Assassin's Creed: Unity là một trong những game có cấu hình



Assassin's Creed: Unity là một trong những game có cấu hình "khủng khiếp" nhất từ trước đến nay
Vấn đề sẽ chẳng có gì nếu không có chuyện card GTX 680 hoặc HD 7970 sẽ giúp người chơi chạy được Unity ở mức cấu hình... thấp nhất! Chưa kể cấu hình tối thiểu ấy còn đi kèm 6GB Ram và CPU Core i5-2500K hoặc Phenom II X4 940. Card đồ họa duy nhất được hỗ trợ vào ngày phát hành là GTX 680 hoặc cao hơn, dòng GTX 700, HD 7970 hoặc cao hơn, và dòng R9 200. Phiên bản laptop của những card đồ họa này có thể vẫn hoạt động, hoặc không, không có gì đảm bảo chắc chắn. Và cấu hình đề nghị của game thật sự đúng là "nuốt không trôi": CPU Intel Core i7-3770, 8GB Ram, một card đồ họa thuộc hàng top đầu, có thể là GTX 780 hoặc Radeon R9 290X. Một cấu hình như vậy sẽ ngốn của game thủ khoản tiền không dưới 25 triệu VNĐ





Chỉ riêng cấu hình tối thiểu của game đã có thể max setting rất nhiều game ra trong năm nay



Chỉ riêng cấu hình tối thiểu của game đã có thể max setting rất nhiều game ra trong năm nay
Chúng ta đều biết rằng Ubisoft đã xác định ngay từ đầu là phát triển Unity dành riêng cho các console thế hệ mới, nên nó sẽ cần một cấu hình "khá" mạnh để có thể chạy được mượt mà. Vấn đề ở chỗ cả PS4 và Xbox One đều không thể chạy đượcAssassin's Creed: Unity với đồ họa được coi là thiết lập cao nhất so với chuẩn PC: cả hai đều bị khóa ở độ phân giải 900p và tốc độ 30fps. Thế nhưng kể cả cấu hình tối thiểu của game trên PC cũng đã có thể mạnh hơn Xbox One 2-3 lần. Vậy chuyện gì đang diễn ra?


Trước hết hãy xem qua cấu hình tối thiểu. Game nạp thẻ game yêu cầu 50GB ổ cứng và win 7 64bit. Card GTX 680 và HD 7970 cũng phải có tối thiểu 2 GB VRAM. Cần nhớ rằng GTX 680 là GPU đơn hàng đầu của Nvidia cách đây 2 năm, cấu trúc GK104 sau này được tái sử dụng lại cho GTX 770 của năm 2013. Tương tự như vậy, HD 7970 cũng là top đầu của AMD năm 2012.





Phải chăng hai từ "next-gen" là nguyên nhân duy nhất khiến Ubisoft yêu cầu một cấu hình không phải ai cũng với tới



Phải chăng hai từ "next-gen" là nguyên nhân duy nhất khiến Ubisoft yêu cầu một cấu hình không phải ai cũng với tới
Yêu cầu về CPU của game có phần bớt "kinh hoàng" hơn chút. Core i5-5200K là CPU được đánh giá ở mức tầm trung. Tuy nhiên, khi thêm 6GB Ram vào và so sánh với năm 2012 thì lại là chuyện khác, đó sẽ là cấu hình "trong mơ" mà game thủ có thể mua được với giá 20 triệu VNĐ đổ lại. Mà cũng đừng quên rằng GTX 680 hay 770 vẫn chạy được hầu hết tất cả các game ở thời điểm hiện nay với độ phân giải 1920x1080.


Phải chăng Ubisoft đã thổi phồng quá mức hoặc đây đúng là một trong những bản port game tối ưu hóa kém nhất kể từ thời GTA IV cho đến nay?


Hiển nhiên,Assassin's Creed: Unity đúng là game sinh ra để phá túi tiền game thủ PC, bởi cho dù PS4 và Xbox One không phải là những cỗ máy chơi game quá mạnh, cả hai vẫn chạy được game với độ phân giải 1600x900 và tốc độ 30fps. GPU cho cấu hình tối thiểu của game có khả năng xử lý khoảng 4 TFLOPS, mạnh gấp đôi so với GPU PS4 (chỉ khoảng 1.84 TFLOPS, và trên lý thuyết GPU PS4 mạnh hơn GPU Xbox One 50%). Như vậy, cấu hình đề nghị của game (CPU core i7-3770 và card GTX 780) phải mạnh hơn Xbox One ít nhất gấp 3 lần.





Cấu hình của PS4 chưa bằng được một nửa cấu hình tối thiểu



Cấu hình của PS4 chưa bằng được cấu hình tối thiểu
Hiện nay, lời giải thích đơn giản nhất là Ubisoft mong muốn game thủ có thể chạy game của họ ở thiết lập Max Setting với độ phân giải 1920x1080 và tốc độ 60fps trên PC, với cấu hình như thế tất nhiên phải có PC mạnh gấp đôi console. Giả sử ure trong game rõ nét hơn, AI khôn ngoan hơn và đám đông cũng nhiều hơn, như vậy chuyện phải sắm GTX 780 và Core i7-3770 không có gì là vô lý cả.


Còn một khả năng thứ hai, đó làAssassin's Creed: Unity được phát triển cho PS4 và Xbox One trước, sau đó mới đến lượt PC (nguyên nhân là vì cấu hình phần cứng của console không thay đổi trong khi của PC lại quá đa dạng, tập trung vào một cái sẽ đỡ mất thời gian hơn chia ra làm nhiều bộ phận để đi tìm cấu hình tối ưu). Như thế có thể giải thích cho khá nhiều thứ. Trước hết, một cỗ máy PC chuyên game hiện đại mạnh hơn console khá nhiều, như vậy chỉ cần viết lại code để chuyển hệ từ console sang PC chứ đâu cần mất thời gian để tối ưu hóa lại. Kể cả game có hoạt động không suôn sẻ lắm thì với lượng khách hàng tập trung chủ yếu ở bộ phận console, ai cần quan tâm đến PC làm gì.





Thật đáng buồn nếu cấu hình "khủng" như vậy chỉ vì lý do lười code lại



Thật đáng buồn nếu cấu hình "khủng" như vậy chỉ vì lý do lười code lại
Tất nhiên, chúng ta vẫn sẽ hi vọngAssassin's Creed: Unity là một game có chất lượng next-gen thật sự bởi chỉ có như thế mới xứng đáng với sự hy sinh mà game thủ phải bỏ ra. Có lẽ Ubisoft cũng đã suy tính kỹ khi tung ra "con bài liều" như thế này bởi với cấu hình tương đối "khó nhằn" như thế này, sẽ chỉ có một số lượng nhỏ những người chơi sở hữu dàn PC khủng trải nghiệm được Unity.


Và không biết game thủ sẽ nghĩ như thế nào khi cỗ máy chơi game hàng đầu mới 2 năm tuổi của họ nay chỉ đuổi kịp cấu hình tối thiểu củaAssassin's Creed: Unity vua bai 260.


Nguyễn Hào



Xem Thêm :


Đăng nhận xét