Tải iwin online, iwin mới nhất cho điện thoại và máy tính


Game iwin đã có phiên bản mới nhất iwin 445
Tải miễn phí

Tải các dòng máy JAVA iwin298.jar(0.4 MB)
Tải miễn phí

Tải iwin dòng máy Android iWinOnline_443.apk (16. MB)
Tải miễn phí

Tất cả các dòng máy Iphone/Ipad iWinOnline-425.ipa(21. MB)
Tải miễn phí

Tải Phiên bản cho máy tính iWinOnline.zip (54. MB)
Tải miễn phí

Game Được nhiều người chơi Và nhận thưởng nhiều nhất tải miễn phí dưới dây
Flappy Bird - Chinh Phục Loài Chim Khó Tính
Game quen thuộc, đang làm mưa gió trên cộng đồng Việt nam và thế giới vì độ khó và hấp dẫn....Game đang làm mưa làm gió hot nhất hiện nay
SMS Chúc Mừng Năm Mới 2014
Những lời chúc đầu xuân năm mới, ngập hạnh phúc gửi người thân yêu....
SMS Valentine - Dành Tặng Tình Nhân 2014
SMS xếp hình ĐỘC, ĐẸP và Ý NGHĨA cho ngày Tình yêu.
...
Tử Vi 2014 - Luận Vận Mệnh & Đoán Kỳ Duyên
Vén màn bí mật bản thân về mọi mặt cuộc sống: tiền, tài, địa vị và tình duyên....
Bắn Trứng Khủng Long - Cày Level Cực Sướng Trên Mobile
Trò chơi giải trí đơn giản, dành cho bất kỳ lứa tuổi nào cũng thấy hấp dẫn và vui vẻ....

iwin 292 Bản mới nhất bổ sung thêm game Tiến lên miền Nam Solo. Tiến Lên Miền Nam Solo là game tiến lên dành cho 2 người với công năng solo đối địch cực hấp dẫn giúp cho cuộc chơi thêm gây cấn và mang đậm dấu ấn cá nhân. Ngoài ra, bạn có trạng thái mời bạn của mình cùng chơi với tính chất năng mời bạn cùng chơi của iWin Online.

Chú ý: Tải và cập nhật game iwin 3.0 để nhận được 10000 Win thưởng mỗi ngày từ hệ thống.

Tải game iWin 280 về điện thoại, máy tính miến phí ngay hôm nay

Android và iOs

các máy có hỗ trợ J2ME

BlackBerry

Clip nóng bỏng mắt 18+

Music Arena - Khởi nguồn đam mê





Giá chuyển nhượng của Rekkles là 15.000 USD



Bên cạnh đó là những thông tin xáo trộn đội hình của các đội tên tuổi khác như Evil Geniuses và SK Gaming.



Jes1z và CandyPanda rời SK Gaming







Jesse "Jes1z" Le.



Sau khi kết thúc vòng Chung kết Thế Giới Liên Minh Huyền Thoại năm nay, SK Gamingđã rơi vào tình trạng bất ổn khi hiện nay đội hình không có lấy một người trấn thủ đường giữa nào iwin 30 vua bai 260 Game . Cụ thể thì việc này xuất phát từ Jesse "Jes1z" Le, anh đã tiết lộ thông tin này bằng một tweet khá ngắn gọn rằng anh đang tìm kiếm mội đội tuyển mới.



Nếu Jesse rời đi thì hiện tại đội hình của SK Gaming sẽ có 2 chỗ trống trong danh sách thi đấu của mình. Le đã cùng xạ thủ Adrian "CandyPanda" Wubbelmann dắt tay nhau ra đi và hiện cả hai đều đang ở dạng chuyển nhượng tự do. Wubbelmann là thành viên lâu đời nhất của SK Gaming, anh gắn bó với đội từ năm 2012 cho đến năm ngày trước đã phải nói lời chia tay.







Các ứng viên tiềm năng để thay thế vị trí của Le rất có khả năng sẽ là Hampus "watdefox" Myhre, người đi đường giữa của SK Gaming Prime đã thể hiện khả năng của mình khá tốt trong năm nay. Team Prime có được vị trí thứ 2 trong loạt trận playoff giải Challenger Series đều hoàn toàn dựa vào ma thuật của anh này. Gần đây, Myhre được xếp cặp với jungler Dennis "Svenskeren" Johnsen, động thái này cho thấy khả năng anh được bổ sung vào vị trí của Le là rất cao.



Tiếp theo là những đồn đoán xung quanh tương lai của HLV Nicolaj "Incarnati0n" Jensen. Có thể nói anh là người có tài năng bậc nhất ở phương Tây, do vậy chính những áp lực từ phía cộng đồng đến Riot Game nạp thẻ games để họ dỡ bỏ lệnh cấm thi dấu của anh ngày càng tăng cao và nếu như lệnh cấm được bãi bỏ, chắc chắn sẽ có rất nhiều tổ chức muốn có sự hợp tác của Jensen.







Incarnati0n và Rekkles.



Một trong những khả năng có thể xảy ra là sự hợp tác của Jensen với xạ thủ thần đồng Martin "Rekkles" Larsson. Hiện tại, việc đàm phán giữa Fnatic và Alliance về tương lai của Rekkles vẫn chưa đi đến hồi kết và Martin cũng đã từng nói rằng dù không đến được Alliance thì anh vẫn sẽ cùng Martin tạo nên một đội của riêng mình. Thực hư chuyện này ra sao đến nay vẫn chưa ai có thể nắm chắc được.



Tuy nhiên, điều có thể chắc chắn bây giờ là ba tài năng hàng đầu của châu Âu là Simon “Fredy122” Payne, Christoph “nRated” Seitz và Dennis “Svenskeren” Johnsen sẽ rất cần một người trấn thủ đường giữa và một xạ thủ tài ba tham gia đội ngũ của họ. Có thể SK Gaming sẽ có một cuộc tuyển chọn các tài năng để tìm người thay thế, tuy nhiên cũng có thể họ sẽ sử dụng chính những nhân tài trong nội bộ của mình để vừa lấp vào chỗ trống đó vừa tiết kiệm được một khoản chi phí kha khá. Dẫu sao thì chúng ta hãy cùng chờ xem đội hình thi đấu sắp tới của SK Gaming có những thay đổi như thế nào.



Mitch "Krepo" Voorspoels rời Evil Geniuses (EG)







Mitch "Krepo" Voorspoels



Thông báo này của anh được đưa ra sau khi hai vòng Chung kết Thế giới liên tiếp EG chỉ đứng ở vị trí thứ 7, Voorspoels đã nói rõ những rắc rối mà mình gặp phải trên facebook cá nhân của anh bằng một bài viết dài 1.600 từ. Theo đó thì anh đã từng thi đấu trong màu áo Counter Login Gaming, sau đó chàng trai người Bỉ đã quyết định cùng hai người đồng đội là Snoopeh và Yellowpete đã đến Bắc Mỹ vào tháng 12 năm 2013 và gia nhập vào EG. Thế nhưng kết quả thi đấu của Krepo tại LCS lại rất đáng thất vọng, rồi 2 người đồng đội của anh cũng đã rời EG, thay thế vị trí của 2 người là một thành viên đến từ Hàn Quốc và một từ Bắc Mỹ.







Sự thay đổi này vẫn là chưa đủ để lôi họ thoát khỏi cơn khủng hoảng thành tích khi EG vẫn xếp gần chót bảng xếp hạng trong suốt Summer Split. Anh nói rằng các vấn đề của đội xuất phát từ việc các thành viên vẫn còn khá trẻ, thiếu kinh nghiệm đối xử với mọi người, ngoài ra với cách quản lý không thực sự tốt của chủ sở hữu đội tuyển là Brian Cordry lại càng khiến không khí trong nhà chung của EG thêm căng thẳng. Krepo nói rằng anh "chưa bao giờ có được sự tôn trọng từ những người đồng đội". Hiện tại, anh vẫn chưa tiết lộ mình sẽ tham gia vào đội tuyển nào.



"Tôi chỉ biết rằng năm tới bằng mọi giá phải giành được 100% chiến thắng, hoặc không gì cả", anh nói.



Cái giá để sở hữu Rekkles là 15.000 USD



Thứ Hai đầu tuần này, chúng ta đã biết rằng Alliance đã đánh tiếng với Fnatic để đàm phán về Martin "Rekkles" Larsson. Sau khi vụ việc trên được tiết lộ, Fnatic đã nhanh chóng thông báo trên Twitter rằng bản hợp đồng của Rekkles sẽ kéo dài đến hết năm 2015, tuy nhiên trong đó cũng có một điều khoản rằng anh hoàn toàn có thể được mua lại bởi một đội tuyển khác và cái giá để anh ra đi là 15.000 USD.







Mặc dù Alliance rất muốn sở hữu Rekkles thế nhưng rõ ràng với một cái giá ngất ngưởng như vậy thì chắc hẳn sẽ họ cũng phải suy nghĩ lại. Theo các số liệu thống kê thì hiện nay Rekkles là AD mạnh nhất ở châu Âu, nhưng Alliance cùng với đội hình hiện tại cũng đã giành được chiến thắng trong vòng playoff LCS mùa hè, do đó việc bỏ hàng đống tiền để rước Rekkles về có thể nói là khá xa xỉ.



Một nguồn tin thân cận với Rekkles đã nói rằng hiện tại anh đã "có đủ tiền" và sẵn sàng "tự giải phóng bản thân để theo đuổi ước mơ của mình".



Một vài ngày trước, các thành viên trên diễn đàn Reddit đã thấy Larsson ngừng follow các đồng đội mình trên Twitter và không còn đề cập vai trò của mình như là một "xạ thủ của Fnatic" trên facebook cá nhân của mình. Tất cả những động thái đó đều khiến mọi người nghĩ rằng khả năng anh sẽ chia tay Fnatic là rất cao.







Erik "Tabzz" van Helvert.



Alliance vẫn được coi là điểm đến lý tưởng của Rekkles. Tuy nhiên, ADC hiện tại của Alliance, Erik "Tabzz" van Helvert mới đây đã giải đáp một số câu hỏi đến từ người hâm mộ trên trang Ask.fm vào thứ Tư.



Một người dùng đã hỏi: "Anh có cảm thấy Rekkles đang đe dọa đến vị trí của mình không?"



Helvert trả lời: "Anh ấy đã cố gắng để làm điều đó từ cuối mùa xuân rồi, điều này với tôi không có gì là mới mẻ cả (cười)".



Một người dùng khác tiếp tục: "Tại sao anh lại cho rằng Rekkles muốn chiếm lấy vị trí của mình, ý của bạn là sao?"



Helvert trả lời: "Trước đây, anh ta đã nói rằng không hài lòng với những người đồng đội của mình, sau đó gợi ý muốn tìm đến một đội mạnh hơn và năng động hơn (nháy mắt)".



Dù sao thì nếu Alliance thực sự muốn bỏ số tiền 15.000 USD để chiêu mộ Rekkles thì họ cũng phải nhanh chóng đưa ra quyết định càng sớm càng tốt. Bởi có một quy định rằng Rekkles vẫn sẽ phải tiếp tục thi đấu cùng Fnatic trong 60 ngày kể cả khi mọi thủ tục đã được hoàn tất.



Theo Game nạp thẻ gamesao







    iwin 30.orgAsus treo thưởng khủng tìm tài năng LMHT Việt Nam[LMHT] Cơ hội gặp Saigon Jokers tại vòng chung kết giải Intel Gcafe CupHeroes of the Storm: chưa ra mắt đã có giải đấu trị giá 200 triệuNhững điều bạn nên biết về các tướng LMHT[LMHT] Chính thức khởi tranh giải đấu ASUS ROG ChampionshipCông bố Trailer giải đấu DOTA 2 thường niên tại Hà NộiCơ hội gặp Saigon Jokers cho các game thủ LMHT ở Cà Mau[LMHT] Phỏng vấn hai đội khu vực Đông Nam Á trước giờ khởi tranhPhân tích bảng A tại giải đấu Chung kết LMHT thế giới 2014Phân tích bảng B tại giải đấu Chung kết LMHT thế giới 2014


Xem Thêm :


Đăng nhận xét